Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Mách bạn địa chỉ bán bếp điện giá rẻ nhất toàn quốc


Ai khi mua bếp cũng muốn tìm được địa chỉ bán bếp từ giá rẻ nhất nhưng phải đảm bảo bếp điện giá rẻ phải có chất lượng tốt và hàng chính hãng. Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, đại lý chính hãng các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu Châu Âu – Bếp Hữu Thắng đã đáp ứng phần nào nhu cầu sử dụng thiết bị cao cấp khi trang hoàng cho căn bếp của các gia đình.


Khi mua bếp điện tại đại lý cấp I, quý khách sẽ được mua hàng với giá chiết khấu cao nhất. Quý khách có thể dễ dàng kiểm tra đại lý mình mua có phải là đại lý chính hãng không bằng nhiều cách. Quý khách có thể lên website của hãng để kiểm tra đại lý có tên trong danh sách đại lý chính hãng không. Hoặc khi mua hàng thì sản phẩm bếp phải có giấy bảo hành chính hãng, có dấu đỏ và có tên của công ty, tên hãng.... Quý khách có thể gọi điện vào số điện thoại của công ty trên giấy bảo hành và xác nhận xem cả hàng mình mua có phải đại lý phân phối của hãng không

Có mặt trên thị trường cách đây 15 năm, bếp Hữu Thắng đã nhanh chóng trở thành đơn vị hàng đầu về thiết bị nhà bếp cao cấp. Bằng việc nhanh nhạy nắm bắt xu hướng và không ngừng theo đuổi công nghệ để trở thành một thương hiệu vượt thời gian, Bếp Hữu Thắng liên tục đáp ứng lối sống hiện đại, đẳng cấp của mọi gia đình trên khắp lãnh thổ Việt Nam và vươn xa ra thế giới.


Cùng với sự đa dạng trong sản phẩm, tinh tế trong thiết kế , đã có nhiều khách hàng đón nhận và tin dùng các sản phẩm của Bếp Hữu Thắng một cách tuyệt đối về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Bếp Hữu Thắng hiện đang trưng bày và phân phối rất nhiều sản phẩm bếp từ của các thương hiệu khác nhau với mức giá vô cùng đa dạng, cạnh tranh phù hợp với mức thu nhập khác nhau của người tiêu dùng. Và đặc biệt giá luôn rẻ hơn so với các siêu thị.

Bếp Hữu Thắng là đại lý ủy quyền của rất nhiều thương hiệu bếp từ nhập khẩu Đức, Tây Ban Nha ,... với giá thành hợp lý như: Bếp từ âm Chefs, Bếp từ Dmestik, Bếp từ đôi Munchen , bếp từ Fagor, bếp từ Lorca.... Chỉ từ hơn 13.000.000 là quý khách đã có thể sở hữu một chiếc bếp từ nhập khẩu chính hãng có chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, Bếp Hữu Thắng cũng cung cấp các sản phẩm bếp từ giá rẻ ( mức giá chỉ dưới 10.000.000) nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt, sử dụng ổn định và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Một số model được khách hàng lựa chọn nhiều nhất là Bếp từ Taka TK I02C2 , Bếp từ Giovani G282T, Bếp từ Lorca TA 1007C




Với mong muốn tất cả khách hàng của Bếp Hữu Thắng đều được trải nghiệm những sản phẩm ưu việt và đồng bộ với những thiết bị có sẵn, chúng tôi có các chương trình khuyến mại lớn cùng những quà tặng có giá trị . Quý khách mua bếp từ chính hãng tại đại lý chúng tôi sẽ được tặng ngay 1 bộ nồi Inox chuyên dụng dành cho bếp từ , chảo sứ chống dính dành cho bếp từ, vòi rửa bát nóng lạnh cao cấp, máy hút mùi cao cấp,....
Mua bếp từ chính hãng ở đâu uy tín chất lượng nhất?

Bếp từ đã trở thành đồ nội thất nhà bếp quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Người tiêu dùng yêu thích sản phẩm này bởi vẻ bên ngoài tinh tế, tính năng an toàn tiết kiệm. song, bởi dòng bep tu càng được ưa chuộng thì những kẻ xấu làm hàng giả hàng nhái lại càng có thêm cơ hội trục lợi từ danh tiếng của những dòng bếp từ này. Chúng được thiết kế ngày một tinh xảo và thật khó cho khách hàng bởi không biết mua bếp từ chính hãng ở đâu. Sau đây bếp Hữu Thắng sẽ mach nhỏ các bạn biết cách nhận biết nhé!

Khi bạn đi mua bất kỳ vật dụng nào, bạn đều có quyền xem xét và lựa chọn thật kỹ, kế cả bếp từ cũng vậy. Vâng đúng vậy Chiếc bếp là người bạn , người đồng hành với bà nội trợ trong mọi bữa ăn của gia đình, vì vậy việc mua được chiếc bếp tốt là điều trăn trở lớn đối với nhiều người tiêu dùng.

Các sản phẩm bếp từ nhập khẩu có những chức năng ưu việt hơn hẳn so với các dòng bếp sản xuất trong nước hoặc hàng có nguồn gốc từ Trung Quốc. Người tiêu dùng không nên ham rẻ mà mua các dòng bếp có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, các dòng bếp này chất lượng không đảm bảo, không có bảo hành chính hãng, chính vì vậy khi sử dụng được một thời gian thường hư hỏng, chi phí sửa chữa lớn hơn rất nhiều so với chi phí đầu tư mua bếp chính hãng cho mình.

    Khi mua bếp từ, các chuyên gia hàng đầu về bếp từ luôn khuyên người tiêu dùng nên mua hàng từ các đại lý được ủy quyền chính hãng. Mua hàng chính hãng, khách hàng  thường được mua hàng với giá chiết khấu cao nhất, sẽ nhận được giấy bảo hành có dấu đỏ của công ty và được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Quý khách có thể kiểm tra đại lý mình mua có phải là đại lý chính hãng không bằng nhiều cách. Quý khách có thể lên website của hãng để kiểm tra đại lý có tên trong danh sách đại lý chính hãng không. Hoặc khi mua hàng thì sản phẩm bếp phải có giấy bảo hành chính hãng, có dấu đỏ và có tên của công ty, tên hãng.... Quý khách có thể gọi điện vào số điện thoại của công ty trên giấy bảo hành và xác nhận xem cả hàng mình mua có phải đại lý phân phối của hãng không
 

Đứng giữa hàng trăm cửa hàng bếp, nếu chưa có điểm dừng chân đáng tin cậy, quý khách có thể đến với Bếp Hữu Thắng. Chúng tôi là đại lý ủy quyền tại Việt Nam của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ châu Âu như: Bếp từ âm Munchen, Bếp từ Giovani, bếp từ âm Lorca, Bếp từ Bosch....Cùng với đội ngũ tư vấn viên và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề , đầy kinh nghiệm, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng nhất cho tất cả khách hàng.
Để được tư vấn tốt nhất mời các bạn hãy liên hệ với chúng tôi:
Công ty TNHH XNK Gas và Bếp Gas HỮU THẮNG
Số 5, Ngách 2, Ngõ 1295, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0947.156.156 - ĐT: 0437.93.9999
Website: bepgashuuthang.vn
Hoặc showroom, gần nhất:
Tại miền bắc:
1.HỮU THẮNG XÃ ĐÀN
444 Xã Đàn, Đống Đa, HN
ĐT:    0437.93.9999
DD:    0947.156.156
2.HỮU THẮNG ĐỊNH CÔNG
181 Định Công, Hoàng Mai, HN
ĐT:    0438.399.399
DD:    0947.156.156
3.HỮU THẮNG XUÂN ĐỈNH
Số 19, Xuân Đỉnh, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm
ĐT:    043.789.3838
DD:    0906.654.466
Tại miền nam:
1.HỮU THẮNG TÔ HIẾN THÀNH
254 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, HCM
ĐT:    0838.62.3939
DD:   0932.93.94.95     
2.HỮU THẮNG HOÀNG VĂN THỤ
78 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận
ĐT:    086.259.2525
DD:    0932.922.922     
3.BẾP & THIẾT BỊ NHÀ BẾP HPD
110 Y Ngông, P.Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
ĐT:    05003787799
DD:   0918.663.033      
4.HỮU THẮNG QUẢNG BÌNH
Tiểu Khu 2, TT Đồng Lê, Tuyên Hóa, QB
ĐT:    0523.684.081
DD:   0946.624.777      





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét